Saturday 31 October 2015

ASUU Shifts Ground, Lectures To Commence November 2

The Academic Staff Union of Universities (ASUU), Obafemi Awolowo University chapter has shifted grounds on their members’ commencement of lecturing as lectures will begin on Monday, November 2.

Confirming the development, the Students’ Union officers on separate channels have said they have received an indication from the teaching staff that they are considering starting lectures on Monday.

The Students’ Union has however restated her position that the welfare of the students particularly as regards the renovation of the hostels should be a prior consideration by the university management before talking about resumption. The Union appreciates the Management for yielding to the quest for fumigation of the halls against bed bug infestation but however said fumigation is just one of the two basic demands of the Union.


Some departments have also pasted their time-tables while some other are expected to do so on Monday. Power supply within the University community has been epileptic for some days as water supplies remain stable.

http://www.oaupeeps.com/p/blog-page_3.html
Previous Post
Next Post

1 comment:

  1. Có thể đối với bạn thương hiệu đồng hồ Essence còn khá xa lạ và không ai biết tới vì là một thương hiệu chưa nổi tiếng như các sản phẩm thương hiệu đồng hồ khác như Tissot, Rado, Invicta,… vậy đồng hồ essence của nước nào
    spasmaverine có tác dụng gì?Thuốc Spasmaverine là loại thuốc được sử dụng phổ biến trong việc điều trị chống co thắt cơ trơn đường tiêu hóa, tiết niệu và các cơn đau do co thắt. Có Nhiều bà mẹ mang thai khi sử dụng lo lắng sẽ ảnh hưởng đến thai nhi.
    đánh giá đồng hồ orient cho thấy rằng Với bề dày lịch sử, Đồng hồ Orient mang trên mình những kinh nghiệm, truyền thống đang được phát triển tốt bởi hãng. Với đất nước Nhật Bản luôn cho ra những sản phẩm có chất lượng cao cùng cái giá hợp lý cho người dùng. Orient cũng không ngoại lệ, những kỹ thuật công nghệ tiên tiến được sử dụng để cho ra đời những chiếc đồng hồ cơ có chất lượng cực tốt lại có giá thành dễ tiếp cận cho người tiêu dùng. Bạn có thể mua sản phẩm trên qua Amazon vậy mua hàng trên amazon có đảm bảo không? Amazon không ngừng phát triển như ngày nay là vì thương hiệu này luôn đặt lợi của khách hàng lên hàng đầu với những mặt hàng bán ra luôn có chất lượng cao nên luôn cho người tiêu dùng cảm giác an toàn và tin tưởng tuyệt đối.

    ReplyDelete